Cách phối giày oxford đơn giản mà tinh tế - Giày thời trang nam Đào tạo seo - Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam, Shop dong ho - cua hang dong ho

Cách phối giày oxford đơn giản mà tinh tế

Giay sandal - Đi cùng với xu hướng retro, giày oxford đang nằm trong danh sách những kiểu giày được yêu thích nhất của các fashionista. Sở hữu ưu điểm dể dàng phối với hầu hết các loại trang phục mà vẫn phù hợp cho từng thời điểm như đi học, đến công sở, đi dạo phố,…đây chính là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của bạn. Hãy cùng ZALORA nghía qua một vài gợi ý để phối giày oxford với trang phục đẹp nhất.

Cách thứ nhất
Bạn có thể mang giày oxford để dạo phố. Phối một đôi giày oxford bất kỳ với quần skinny jean và một áo sơ mi màu trắng, xám hoặc sọc sẽ là một lựa chọn vừa gọn gàng, thoải mái lại vừa thanh lịch. Thêm áo khoác và phụ kiện là mũ hoặc túi xách để bộ trang phục thêm phần bắt mắt.
a
Phối giày oxford nâu viền chỉ trắng tinh tế với áo sơ mi trắng và skinny jeans khiến bạn trông thanh lịch mà vẫn thoải mái.

Cách thứ hai
Một công thức khác cho giày oxford là kết hợp cùng với chân váy hay quần shorts. Một chiếc áo sweater xanh cổ vịt cho tiết trời se lạnh đi cùng với váy xòe nhẹ nhàng cho bạn nét yêu kiều cổ điển.   
a
Một gợi ý phối với giày oxford trắng.

Cách thứ ba
Một bộ váy đầm liền với giày oxford cũng là một lựa chọn rất tuyệt! Sự phá cách hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại mang lại nét tinh nghịch và sức sống mới cho phong cách của bạn trong năm mới.
a
Giày oxford đen bóng theo phong cách unisex sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày thời trang nam LH: 01688809015(Ms Oanh)

Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn

Giay thoi trang nam | Giay the thao nam | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu